Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Quỳnh Chi (Đặng Quỳnh Chi - 33 tuổi) là nữ MC nổi tiếng của nhà đài, bật mí bí quyết sử dụng kem chống lão hóa Hera Beauty ở tuổi ngoài 30. Ít ai nghĩ rằng hiện cô đã hơn 30 tuổi bởi gương mặt thần thái và vóc dáng quyến rũ chẳng kém cạnh giới 9X.

Khi Quỳnh Chi thu hút nhiều sự quan tâm từ dư luận, nữ MC cũng chia sẻ với những người phụ nữ hiện đại: Phái đẹp cần học cách lắng nghe và yêu bản thân mình. Chúng ta đến thế giới này một mình, thì trước khi song hành cùng người khác, hãy học cách sống thật tốt cho mình.

Nhan sắc Quỳnh Chi 33 tuổi sau khi sử dụng mỹ phẩm Hera Beauty chống lão hóa
Nhan sắc Quỳnh Chi 33 tuổi sau khi sử dụng mỹ phẩm Hera Beauty chống lão hóa

 

Vừa tham gia các công tác xã hội, lại phải đối mặt với muôn vàn áp lực rất lớn, Quỳnh Chi hiểu rằng, người phụ nữ hiện đại ở thế kỷ 21 là cô ấy có thể tự lập, tự tin và chăm sóc cho bản thân trong mọi tình huống. Việc chăm sóc bản thân không chỉ thể hiện sự trân trọng, yêu thương chính mình mà còn là kỹ năng cần thiết của tất cả phụ nữ hiện đại.

 

Nữ MC xinh đẹp đã rất tâm đắc một câu nói:

Mỹ phẩm quả là một phát minh khoa học!

Vẻ đẹp đúng là một thứ vũ khí!

Và vẻ ngoài nhã nhặn mới thực sự sang trọng!

 

Dù bạn có béo một chút hay gầy một chút, bạn đang cô đơn hay đã có người yêu bên cạnh thì cũng phải luôn quyến rũ và xinh đẹp. Bạn xinh đẹp có nghĩa bạn đang tôn trọng chính bản thân mình và đặc biệt tôn trọng chính những người đối diện. Chỉ khi biết tự yêu bản thân mình bạn mới thật sự nhận được sự yêu thương từ người khác.

Nước da mịn màng và trẻ đẹp của Quỳnh Chi
Nước da mịn màng và trẻ đẹp của Quỳnh Chi

 

Không kém cạnh các mỹ nhân Việt khác, Đặng Quỳnh Chi luôn tự tin khoe vẻ mặt rạng rỡ, tươi trẻ. Nhìn nước da mịn màng và trẻ đẹp của Quỳnh Chi, ít ai biết rằng cô năm nay đã bước sang độ tuổi 33 đầy kiêu hãnh. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ nhờ biết cách chăm chút sắc đẹp bản thân. Nữ MC cũng thẳng thắn chia sẻ về bí quyết chăm sóc làn da của mình với mong muốn giúp cho phái đẹp hoàn thiện về nhan sắc. Lưu giữ mãi làn da không tuổi cũng là một sứ mệnh của người phụ nữ hiện đại.

Khoe với tôi về làn da của mình sau khi sử dụng mỹ phẩm Hera Beauty, nữ MC vạn người mê không ngại chia sẻ: “Bởi công việc của Chi có lịch trình khá dày đặc nên Chi hay mang theo hũ kem dưỡng nhỏ xinh này để sử dụng vào mỗi buổi sáng và tối, giờ nó đã thành thói quen rồi.

Ban đầu, Chi còn tự chụp lại hình để đánh giá tác dụng vì các bạn cũng biết đấy, chăm sóc cho làn da khỏe mạnh, trẻ hóa thì cũng cần sự kiên nhẫn nữa. Sau khoảng 2 tháng so sánh lại hình ảnh, Chi hoàn toàn tự tin khi các quầng thâm quanh vùng mắt đã thuyên giảm rõ rệt, hoàn toàn không có những vết hằn chân chim và tông da cũng sáng hơn. Cường độ công việc quá nhiều khiến làn da của Chi bị chịu ảnh hưởng khá nhiều nên phải dùng thêm một khoảng thời gian nữa thì sẽ nhận rõ sự khác biệt hẳn so với ban đầu”.

Da mặt Quỳnh Chi trước khi sử dụng Hera Beauty
Da mặt Quỳnh Chi trước khi sử dụng Hera Beauty

 

Quá bất ngờ trước nhan sắc tuổi 33 của nữ MC tôi mến mộ, cô gái từng trải qua nhiều thử thách, khó khăn mà vẫn tươi trẻ, rạng rỡ như một thiếu nữ. Quỳnh Chi cười: “Da của em là da hỗn hợp thiên khô, nhưng từ khi dùng sản phẩm này, dù cho Hà Nội có lạnh hơn nữa, em cũng không lo ngại gì đâu. Nhưng em cũng tìm hiểu kỹ lắm, sản phẩm nào không gây kích ứng và phù hợp với da nhạy cảm em mới sử dụng.

 

Em cũng ưu tiên dòng sản phẩm có chứa nhóm Nicotinamide, là thành phần có khả năng tăng sinh collagen, chống oxy hóa và cấp ẩm cho làn da. May quá Hera Beauty lại đáp ứng đúng nhu cầu của em. Bây giờ em cứ vui vẻ đón nhận những thử thách mới mà chẳng ngại ngần gì cả. Có Hera Beauty bên cạnh rồi, em thấy như có người tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào cho mình thực hiện những mục tiêu mới”.

Kem chống lão hóa da Hera Beauty - Hera Youth Extend
Kem chống lão hóa da Hera Beauty - Hera Youth Extend

 

Trên tất cả, hãy biết cách tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa. Ai cũng chỉ sống một lần, nên hãy trân trọng điều đó và sử dụng thời gian và đối xử với bản thân mình sao cho xứng đáng nhất. Hãy học cách thành công, học cách yêu, học cách trải nghiệm, cho đi nhận lại và thư thái…Đó sẽ là cuộc sống trọn vẹn của một người phụ nữ hiện đại.

 

Với mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho những người phụ nữ hiện đại, nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp Hera Beauty giới thiệu sản phẩm trẻ hóa Hera Youth Extend được ứng dụng công nghệ sản xuất từ Nhật Bản giúp tiết kiệm thời gian đi spa để chăm sóc bản thân nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.

 

Sản phẩm Hera Beauty được sản xuất đặc biệt từ nguyên liệu Glycerin, nhóm vitamin Niacinamide có tác dụng chống lão hóa với khả năng thẩm thấu vào tầng sâu nhất của da, massage và kích hoạt chế độ tự phục hồi da. Các dưỡng chất sẽ đẩy sâu vào lớp hạ bì giúp phục hồi và trẻ hóa da nhanh chóng.

Tag(s) : #hera beauty, #mc quỳnh chi, #kem chống lão hóa da, #review hera beauty
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: